TIN TỔNG HỢP

Các tác giả Hải Phòng đoạt 3 giải trong cuộc thi ảnh “Cuộc sống thường ngày”

(HPĐT) - Câu lạc bộ (CLB) Ảnh báo chí - Nhà văn hóa Hội Nhà báo Việt Nam vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi, triển lãm ảnh báo chí :Cuộc sống thường ngày".

Cuộc thi là dịp để các hội viên CLB ảnh báo chí các chi nhánh sáng tác các tác phẩm ảnh chất lượng cao về cuộc sống hàng ngày; ngợi ca những nét dẹp lao động, sản xuất kinh doanh, sinh hoạt đang diễn ra, tạo xúc cảm với người xem về đời sống thường ngày

Ban tổ chức trao giải Nhìn tặng tác giả Nguyễn Đại Thắng (trái) và Phùng Trọng Tuệ (Hải Dương)

Với hơn 500 tác phẩm tham dự, Ban giám khảo cuộc thi lựa chọn loạt ảnh của 2 tác giả trao giải Nhì (không có giải Nhất), gồm bộ ảnh: “Hải Phòng phát triển kinh tế cảng biển” của tác giả Nguyễn Đại Thắng (CLB Ảnh báo chí chi nhánh 7 tại Hải Phòng) và loạt ảnh: “Thu hoạch rau củ vị đông” của tác giả Phùng Trọng Tuệ (Hải Dương). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Trong đó, nghệ sĩ nhiếp arh Vũ Dũng và Bùi Duy Hùng của CLB Ảnh báo chí Hải Phòng giành 2 giải Khuyến khích với các tác phẩm: “Đón xuân trên đỉnh Fansipan” và “Tô sơn”

Ban tổ chức trao giải Khuyến khích tặng các tác giả và nhân vật trong ảnh

CLB Ảnh báo chí – Nhà văn hóa Hội Nhà báo Việt Nam có hơn 270 thành viên, trong đó có nhiều người làm báo, nguyên là phóng viên ảnh. Thời gian qua, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động nâng cao nghiệp vụ, các cuộc thi, triển lãm ảnh báo chí, quy tụ đông hội viên tham gia, đạt chất lượng cao./.

Vân Anh
Theo baohaiphong.com.vn